Giỏ hàng
CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC SỢI RỖNG TIÊN TIẾN

CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC SỢI RỖNG TIÊN TIẾN

TẬP ĐOÀN MITSUBISHI là Tập đoàn đầu tiên trên thế giới phát triển công nghệ màng lọc sợi rỗng làm từ vật liệu polyetylen siêu mịn, cho ra những sợi lọc cực mảnh, được xử lý bên trong. Công nghệ cao bằng cách kéo sợi ở nhiệt độ cao và quá trình kéo dài thành sợi không sử dụng dung môi nên đảm bảo an toàn cho nước sinh hoạt, nước siêu sạch sau khi lọc. Bộ lọc sợi rỗng với các ống đục lỗ rất nhỏ, và nước phải chảy qua thành ống qua hàng triệu lỗ nhỏ với kích thước từ 0,01 đến 0,1 micromet.

 

CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC SỢI RỖNG

Bộ lọc màng sợi rỗng với các ống được đục lỗ rất nhỏ, chỉ từ 0,01 - 0,1 μm đảm bảo độ sạch và an toàn cho nước sau khi lọc.

KHẢ NĂNG LỌC MẠNH MẼ

Lớp thành của màng lọc sợi rỗng có thể loại bỏ ngay lập tức các tinh thể nhỏ tới 0.1 micromet trong nước.

SỰ KHÁC BIỆT KHI CÓ CẤU TRÚC MÀNG LỌC SỢI RỖNG

Kết quả so sánh trước và sau khi sử dụng

CẤU TRÚC LƯỚI

Cơ chế nước sẽ đi qua các sợi lọc. Tạp chất được lọc bên trong thành các sợi này

LOẠI BỎ ĐƯỢC GỈ SẮT ĐỎ

LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG ĐƯỜNG RUỘT CRYPTOSPORIDIUM

Kích thước to khoảng 4 - 5 Micron. Đây là một bệnh lý vi sinh vật xâm nhập vào cơ thể qua đường tiêu hoá, gây sốt, tiêu chảy cấp. Việc khử trùng bằng Clo ở nhà máy nước không thể loại trừ vi khuẩn này.

MẶT CẮT NGANG CỦA MÀNG LỌC

Hình bên cho thấy sơ đồ mặt cắt của bộ lọc. Mặt ngoài của sợi rỗng bên phải, mặt trong bên trái. Nước sẽ chảy từ ngoài vào trong theo chiều mũi tên. Vi khuẩn và các vi hạt khác không thể đi qua các mắt lọc trong vi cấu trúc màng lỗ, chúng sẽ bị giữ lại trên bề mặt bên ngoài và các lớp gần nó và không thể lẫn trong nước.

DÒNG CHẢY QUA SỢI RỖNG

Nước được lọc TỪ bên ngoài của sợi rỗng vào bề mặt bên trong qua các lỗ của sợi rỗng

KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM LOẠI BỎ GỈ SẮT TRONG NƯỚC